CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron chất liệu men sứ

10:33:51 23-12-2019

Keo ron chất liệu men sứ là loại keo chà ron được khen ngợi hết lời bởi các chuyên gia ron gạch hiện nay. Bạn đã biết đến loại vật này và những giá trị tuyệt vời của nó hay chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay dưới đây nhé!

 

Keo ron chất liệu men sứ
Sàn gạch cần được chà ron bằng chất liệu ron gạch cao cấp để được bảo vệ một cách toàn diện nhất

 

Keo ron chất liệu men sứ và những đặc điểm cao cấp

 

Keo ron có chất liệu men sứ là loại vật liệu dùng để trám khe gạch, nối liền các viên gạch ốp lát lại với nhau tương tự như bột chà ron thường thất trước đây. Tuy nhiên keo ron men sứ là sự cải tiến vượt trội về chất lượng và công dụng.

Ngoài chức năng trám kẽ gạch, chất liệu men sứ còn giúp chống thấm, chống bám bẩn ron gạch cho sàn nhà. Nhờ sự “góp mặt” của thành phần màu sắc đa dạng, keo men sứ giúp tạo ra ron gạch có màu sắc trang trí sinh động, sang trọng hơn bao giờ hết.

 

Keo ron chất liệu men sứ
Keo chà ron chất liệu men sứ mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là keo ron Magicpro

 

Thành phần của keo ron men sứ

 

Loại keo ron này gồm các thành phần sau:

+ Thành phần chính là 100% thành phần keo 

+ Chất tạo độ đông cứng 

+ Chất tạo màu 

+ Một số phụ gia làm bóng bề mặt đường ron. 

Đặc điểm mới của keo ron men sứ

 

- Trong hỗn hợp thành phần của keo men sứ cao cấp hoàn toàn kháng nước. Khả năng đông cứng của keo không phụ thuộc vào môi trường xung quanh (có thể đông cứng trong nước).

- Keọ nhiều màu sắc, trong đó có màu kim tuyến mới. Từ đó có thể pha trộn thành hàng loạt màu sắc keo ron đầy phong phú và mới lạ, hoặc màu giống 100% màu gạch.

- Keo sử dụng được cho hầu hết mọi bề mặt ốp lát như: vách tường, cạnh tường, mặt sàn nhà, sàn toilet, hồ bơi, hành lang,…

- Tạo bề mặt ron bóng mịn như men sứ, có thể thích nghi với sự tác động của hóa chất mà không bị bào mòn.

- Có mặt ron bằng phẳng với mặt gạch, không hề co ngót sau khi sử dụng. Đây là điểm mới mà hầu như chưa có loại vật liệu nào làm được ngoài keo ron men sứ.

Keo ron chất liệu men sứ
Để tiến hành thi công keo ron chất liệu men sứ thì cần có bàn tay khéo léo của đội ngũ chà ron chuyên nghiệp
đến từ công ty HTP

 

Giá trị cơ bản của keo ron chất liệu men sứ

 

Keo men sứ mang đến cho ngôi nhà những giá trị cơ bản như sau:

+ Giá trị về độ bền: ron gạch men sứ đạt được tuổi thọ và độ bền màu đến 10 năm, không bong tróc từ 5-7 năm. Cam kết thực hiện đủ tiêu chuẩn: chống thấm gỉ, chống gẫy mạch, chống bong tróc.

+ Giá trị thẩm mỹ: Sản phẩm thể hiện đẳng cấp, đẹp sang trọng nhờ bảng màu đa dạng. Kiến tạo nên sự tinh tế cho không gian nội thất.

+ Gía trị về kinh tế: giúp gia chủ tiết kiệm công sức, chi phí mua hóa chất vệ sinh ron gạch đắt đỏ vì ron men sứ đảm bảo chống bụi bẩn, chống rêu mốc 99,9%. Ít tốn kém chi phí bảo trì, nâng cấp ron gạch.

Khi đã biết đến sự hiện diện của keo ron chất liệu men sứ, các bạn hãy mau chóng sử dụng ngay chất liệu cho công trình của mình, đảm bảo hiệu quả sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn ưng ý.

Keo ron chất liệu men sứ bán chạy nhất thị trường Việt hiện là các sản phẩm từ thương hiệu Magicpro của Hàn Quốc. Sản phẩm này được đánh giá đạt đến 95% tiêu chuẩn ron gạch châu Âu – hiệu quả cao nhất trong các loại keo ron hiện có. 

 

Keo ron chất liệu men sứ
Bạn cần phải vệ sinh sàn gạch thật sạch sẽ trước khi tiến hành thi công keo chà ron men sứ

 

Dòng keo ron men sứ Magicpro đang được phân phối độc quyền tại công ty keo ron HTP. Với cương vị là nhà đại diện thương hiệu Magicpro tại Việt Nam, HTP luôn tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png