CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron chất liệu 100% là keo

10:39:13 23-12-2019

Keo ron chất liệu 100% là tên gọi khác của keo men sứ Magicpro được các chuyên gia quốc tế khuyên dùng để trám ron gạch vì chất lượng bền bỉ vượt trội đến 10 năm đã được kiểm chứng. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích thành phần, đặc điểm của sản phẩm keo ron này để người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và có cách dùng thông minh nhất. Hãy tham khảo bài viết nhé!

 

Keo ron chất liệu 100% là keo
Sàn gạch nhà bạn đã được thi công keo ron cao cấp chưa?

 

Thành phần của keo ron chất liệu 100% là keo

 

Đúng như tên gọi của nó, thành phần chính của “keo ron chất liệu 100% là keo” là keo trong suốt kèm theo một số phụ gia tạo màu, làm đông cứng ron gạch và làm bóng mịn bề mặt ron. 

Sau khi pha trộn các thành phần keo ron chất liệu 100% là keo lại với nhau theo tỉ lệ chuẩn của nhà sản xuất, keo sẽ có dạng sánh đặc và hoàn toàn có thể đông cứng mà không phụ thuộc vào các điều kiện môi trường xung quanh. Tức là ron gạch được hình thành kể cả ở trong nước.

Lý giải cho khả năng đặc biệt này là vì trong thành phần keo có chứa chất làm đông cứng. Khi trộn thành phần chất làm đông cứng này với các thành phần khác của keo thì hỗn hợp keo sẽ dần sánh đặc và đóng rắn dần, hình thành ron gạch kết dính bền bỉ bất kể ở môi trường khô ráo hay ẩm ướt. 

 

Keo ron chất liệu 100% là keo
Sau khi được pha trộn theo đúng định lượng, keo chà ron sẽ được tiến hành thi công một cách bình thường

 

Đặc điểm của keo ron chất liệu 100% là keo

 

- Là dạng keo tự pha trộn.

- Có thể pha trộn màu đa dạng từ 24 màu ron cơ bản, màu tạo ra lên đến 132 màu. Có cả màu kim tuyến.

- Tạo ra bề mặt ron bóng như kính, ngăn bám bụi bẩn, chống hình thành ố vàng, ố đen, gỉ sét và nấm mốc.

- Khắc phục được 90-95% nhược điểm của bột chà ron/keo chà ron gốc xi măng (dễ bong tróc, gẫy mạch, thấm nước, ố màu ron,…).

- Một số tính năng đặc biệt là: kháng nước, co giãn và đàn hồi tốt, không co ngót, thích nghi với hóa chất nên không bị mài mòn,…

- Keo khô sau 4h, bám dính và đóng rắn bền vững.

Keo ron chất liệu 100% là keo
Bạn nên tiến hành thi công keo chà ron cao cấp ngay sau khi ốp lát sàn gạch

 

Công dụng và phạm vi sử dụng

 

- Trám kẽ gạch giữa các bề mặt ốp lát, ngăn không để bụi bẩn lọt vào kẽ gạch.

-Chống thấm và bảo vệ sàn gạch, sàn đá không bị nứt vỡ, phồng rộp, bung tách gạch khỏi lớp nền.

- Trang trí, tạo thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Keo ron chất liệu 100% là keo được sử dụng cho cả mặt sàn nhà, vách tường, cạnh tường, khu vực toilet, bồn rửa, gạch nhám, gạch đá, len gỗ,… đặc biệt được ưu tiên sử dụng ở mặt sàn nhà nhà ở và ron sàn sử dụng đá ốp lát.

Ngoài ra, keo ron chất liệu 100% là keo còn được cho là mang lại giá trị kinh tế cao hơn so với những sản phẩm cùng loại vì tuổi thọ của sản phẩm này đạt đến 10 năm, tạo ron gạch cực bền và ít bị xuống cấp. Do đó, gia chủ sẽ tiết kiệm được “kha khá” chi phí bảo trì, sửa chữa và nâng cấp ron gạch.

Nếu bạn muốn ron gạch vừa sang, vừa bền, lại vừa không tốn nhiều tiền thì hãy chọn ngay keo chà ron chất liệu 100% là keo để thi công ron gạch ngay cho công trình của mình nhé! Và bạn có thể mua sỉ, lẻ loại keo này tại tổng kho keo ron Hàn Quốc của tổng công ty HTP.

 

Keo ron chất liệu 100% là keo
Dòng keo ron Magicpro có đến 24 màu sắc để bạn có thể thỏa sức lựa chọn

 

Chúng tôi đã có đại lý phân phối trên toàn quốc, hân hạnh đáp ứng đơn hàng của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng khi có nhu cầu nhé!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png