CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo chà ron Hàn Quốc

06:07:43 11-04-2018

Từ xưa đến nay khi chít mạch ốp nhà vệ sinh, lát sàn người ta thường dùng xi măng trắng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng viền ron bị bẩn hoặc bong chóc. Keo chà ron ra đời đã giúp cải thiện tình trạng trên. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị keo chà ron Hàn Quốc một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hợp lý về giá cả đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

 

KEO CHÀ RON HÀN QUỐC
Chà ron bằng xi măng trắng có rất nhiều hạn chế cũng như đem lại nhiều phiền toái cho gia chủ

 

Keo chà ron là gì?

 

Chít mạch hay còn gọi là chà ron là công đoạn cuối cùng hoàn thiện của quá trình ốp lát. Đây là công đoạn có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và độ bền của gạch.

Keo chà ron (keo chít mạch) là một loại vật liệu có gốc xi măng được sản xuất pha chế tạo ra một hỗn hợp men keo. Hỗn hợp này dùng để chít các đường ron sau khi thi công. Loại keo này có đặc tính chống thấm cao giúp khít các đường mạch, tránh nứt vỡ, ẩm mốc...giúp nền gạch đạt hiệu quả thẩm mỹ hơn.

Dòng keo Magicpro bền màu tốt đến 10 năm nhờ có thành phần keo cao cấp, chứa chất tạo bóng giúp bề mặt ron bóng mịn như tráng men. Trong quá trình sử dụng, bụi bẩn và các chất bám bẩn sẽ bám vào sàn nhà nhưng nhờ có bề mặt bóng mịn, ron gạch sẽ không bị bám bẩn. Nếu bị dính vết bẩn, gia chủ chỉ cần dùng khăn vải lau sạch mà không để lại cặn bẩn hay vết ố. Như vậy, ron gạch màu xám luôn giữ được màu sắc nguyên bản, sạch sẽ như ngày đầu thi công.

Ngoài ra ron gạch Magicpro còn có khả năng thích nghi tốt với hóa chất, chất tẩy rửa, axit nhẹ nên không bị bào mòn, trôi màu ron. Dù bạn thường xuyên lau nhà bằng chất tẩy rửa để làm sạch sâu sàn nhà thì cũng không lo khiến ron gạch nhanh xuống màu, cũ kĩ như các loại bột chà ron/keo trám gạch trước đây.

 

KEO CHÀ RON HÀN QUỐC
Keo chà ron Hàn Quốc Magicpro giúp giải quyết mọi vấn đề về ron gạch

 

Ưu điểm của keo chà ron Hàn Quốc

 

Keo chà ron hiện nay là loại keo được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng bởi keo có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng Việt.

+ Chất lượng tốt: Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có sức đàn hồi cao, khả năng chống dính tốt. Thay thế công nghệ chít mạch bằng xi măng trắng, đồng thời khắc phục hoàn toàn mọi vấn đề về ron gạch như bẩn, bong chóc...

+ Dễ dàng lau chùi: Keo chít mạch Hàn quốc với thành phần 99% polime không có chất phụ gia, giúp tái tạo đường ron sạch đẹp như mới. Khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi và tránh tích tụ vi khuẩn.

+ Dễ sử dụng: Keo chít mạch gạch Hàn quốc sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi loại gạch. Sử dụng keo chà ron giúp đường mạch đẹp đúng chuẩn về độ sâu từ 2-4 mm, có thể đáp ứng đường mạch siêu nhỏ. Hỗ trợ tối đa việc thi công các khu vực nền gạch hay ẩm ướt, giúp hạn chế được khả năng mọc rêu, nấm mốc.

KEO CHÀ RON HÀN QUỐC
Tuy keo chà ron Hàn Quốc dễ sử dụng nhưng để thi công được đường ron đạt chuẩn thì bạn cần có sự giúp đỡ
của các chuyên gia ron gạch đến từ HTP

 

+ Màu sắc đa dạng: Sản phẩm keo chà đường ron Hàn Quốc có rất nhiều màu sắc cho người sử dụng lựa chọn. Đặc biệt sản phẩm rất dễ dàng pha màu theo ý thích, màu chính xác đến 99.9% màu gạch. Ngoài ra sử dụng keo chít mạch Hàn quốc còn giúp bề mặt gạch được bóng sứ hoàn hảo.

+ Giá cạnh tranh:  Dễ sử dụng, hiệu quả làm sạch cao nhưng giá thành sản phẩm keo chà ron xuất xứ Hàn Quốc lại khá cạnh tranh. Đặc biệt, chi phí khi sử dụng  keo chà ron cũng chỉ cao hơn chi phí sử dụng xi măng trắng chít mạch không đáng kể. Hơn nữa sử dụng keo chét ron gạch giúp tiết kiệm được thời gian cũng như giúp việc vệ sinh các đường ron gạch một cách đơn giản hơn.

+ Thời gian bảo hành dài hạn: Là sản phẩm chất lượng cao, keo chét mạch Hàn Quốc được nhà sản xuất bảo hành về độ bền màu sắc lên tới 8 năm sử dụng và bảo hành bong chóc từ 2 đến 3 năm.

KEO CHÀ RON HÀN QUỐC
Liên hệ công ty HTP để được tư vấn cũng như tiến hành thi công keo chà ron Hàn Quốc

 

Keo chà ron Hàn quốc chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về đường ron trong quá trình thi công ốp lát nội ngoại thất. Nếu quý khách có nhu cầu mua keo chét mạch Hàn Quốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ KEO RON TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video: Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video :Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png