CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Đánh bóng bảo trì sàn gạch

01:22:28 28-03-2018

Nếu bạn đang sử dụng sàn gạch để ốp nát cho ngôi nhà của mình thì những chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn. Việc đánh bóng bảo trì sàn gạch vừa là nỗi quan tâm cũng vừa là nỗi lo của rất nhiều người. Chúng ta đều biết không có gì là bất biến, đối với sàn gạch cũng vậy, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ và vẻ đẹp sáng bóng cho nó.  3 cách đánh bóng bảo trì sàn gạch dưới đây sẽ giúp bạn trang bị được những kiến thức đơn giản mà bổ ích nhất.

 

Đánh bóng bảo trì sàn gạch
Bạn đã biết cách xử lý và đánh bóng bảo trì sàn gạch một cách hiệu quả chưa?

 

XỬ LÝ NHANH CÁC VẾT BẨN CỨNG ĐẦU

 

Trong sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi những vết bẩn từ dầu mỡ, thức ăn, dung dịch nước các loại rơi vãi ra sàn gạch. Nếu để lâu ngày không lau chùi hoặc lau chùi qua loa thì chúng vẫn còn bám trụ trên sàn và theo thời gian sẽ gây nhiều vấn đề nghiêm trọng như mốc bẩn, ố vàng,… Chính vì vậy việc đánh bóng bảo trì sàn gạch sạch đẹp ngay lúc này là rất cần thiết. Bên cạnh xử lí nhanh thì việc xử lí đúng cách cũng rất quan trọng, để mang lại hiệu quả tốt nhất và dễ dàng thực hiện nhất thì bạn hãy ghi nhớ cho mình những mẹo sau đây:

- Sàn gạch bám đầy mỡ, trơn trượt và nhầy bẩn, lúc này sử dụng nước thôi thì không thể sạch hoàn toàn. Mẹo cho bạn là hãy lấy ít bột mì hoặc bột gạo rắc lên, vì chúng có tình chất hút dầu mỡ. để ủ khoảng 5 phút thì dùng bàn chải chà sạch và quét đi, cuối cùng là lau lại bằng nước lau sàn thông thường và lau khô bằng dẻ khô. Vậy là bạn đã xử lí xong lỗi bẩn mà ta rất thường gặp trong cuộc sống rồi đó.

- Sàn gạch bị đọng nước gây ra tình trạng ố vàng. Đây là vấn đề không còn quá xa lạ với những sàn gạch được ốp nát trong nhà vệ sinh hoặc ban công, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Lúc này lời khuyên cho bạn là sử dụng tro bếp để làm sạch chúng. Ủ chúng 5 phút và trà sạch, giống như các thao tác trên ta cũng lau lại bằng nước lau sàn chắc chắn sẽ thấy hiệu quả bât ngờ.

- Sàn gạch bị rêu xanh, ẩm mốc thường hay gặp ở những kẽ sâu trong nhà bởi ta không tiếp xúc để lau chùi và quét bẩn được. Nếu bạn gặp tình trạng này thì đừng lo hãy dùng vôi rắc lên chúng để một đêm và cọ nước lau chùi rửa sạch chúng.

Đánh bóng bảo trì sàn gạch
Xử lý triệt để các vết bẩn cứng đầu sẽ giúp sàn gạch nhà bạn trở nên sạch sẽ, an toàn, tiện nghi

 

THƯỜNG XUYÊN LAU CHÙI VỆ SINH

 

Việc đánh bóng bảo trì sàn gạch hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc chỉ xử lí các vết bẩn xảy ra trên sàn, mà hơn hết còn cần phải tự giác thường xuyên lau chùi vệ sinh để chúng luôn sáng bóng rạng ngời. Bởi vì như vậy các vết bẩn dù nhỏ nhất sẽ không có cơ hội bám trụ lại và sinh sôi nảy nở trên sàn. Việc vệ sinh này rất dễ dàng mà chắc chắn gia đình nào cũng biết, đó là:

- Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì trung bình nên quét nhà ít nhất 1 lần/ngày, cùng với đó lau chùi bằng dung dịch vệ sinh sàn ít nhất 1 lần/2 ngày.

- Thường xuyên để ý thoát nước những khu vực sàn bị đọng như ban công, nhà vệ sinh.

- Kê khiêng đồ vật nhẹ nhàng tránh trầy xước sàn.

- Khi sơn tường hay quét trần nhà thì nên che chắn sàn.

Đánh bóng bảo trì sàn gạch
Giữ thói quen thường xuyên lau chùi sàn nhà để giúp chúng luôn trông như mới

 

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN GẠCH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Tự ý thức lau chùi thường xuyên rất tốt cho sàn, nhưng đối với những vết bẩn và tình trạng sàn quá nghiêm trọng cũng như gia đình không có thời gian cho việc đó thì có cách gì giúp sàn sáng bóng vượt trội như mới? Câu trả lời chính là dịch vụ đánh bóng bảo trì sàn gạch chất lượng của chúng tôi. Là một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh đứng đầu thị trường, hiện nay chúng tôi đã có gói dịch vụ chất lượng tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu đánh bóng và bảo trì sàn gạch. Nói có sách mách có chứng, hãy xem chúng tôi có những điều nổi trội gì cho gói dịch vụ này nhé!

- Cam kết xử lí triệt để các vấn đề về sàn như ố vàng, mốc bẩn, trầy xước,…

- Cam kết trả lại vẻ sáng bóng 90% -95% như thuở ban đầu cho sàn gạch.

- Bảo trì chất lượng sàn gạch, xử lí các vấn đề ẩn sâu trong gạch bằng các dụng cụ máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay như: máy hút, máy sấy sàn, máy đánh bóng,…

- Sử dụng hóa chất chuyên dụng chất lượng cao cấp an toàn được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Hàn Quốc.

- Đội ngũ nhân viên trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, trách nhiệm và thật thà.

- Các bước làm việc được phân công rõ ràng và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của công ty.

- Giá cả hợp lí nhất thị trường, hợp đồng minh bạch.

- Nhân viên sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.

Đánh bóng bảo trì sàn gạch
Dịch vụ đánh bóng bảo trì sàn gạch của chúng tôi đảm bảo giúp phục hồi nguyên trạng như mới
cho sàn gạch của quý khách hàng

 

Còn rất nhiều những giá trị tuyệt vời mà bạn có thể nhận được từ chúng tôi.Dịch vụ đánh bóng sàn gạch của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy tìm đến và tự mình trải nghiệm để mang về cho bản thân sự thoải mái và hài lòng.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png