CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Cách làm sạch ron gạch

07:28:34 11-12-2017

5 CÁCH LÀM SẠCH RON GẠCH ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

 

Việc làm sạch ron gạch sau một thời gian sử dụng là nỗi khó khăn thường xuyên của các gia đình. Một sàn nhà có đẹp hay sang trọng không chỉ phụ thuộc vào loại sàn gạch được ốp nát mà còn phụ thuộc không nhỏ vào các đường ron của chúng. Hãy tưởng tượng khi bạn đứng trước một nền gạch sáng bóng, với các đường ron sắc nét, trắng tinh và trước một nền gạch như vậy nhưng đường ron lại bong tróc, đen bẩn thì bạn sẽ yêu quý và thích thú với bên nào? Chắc chắn ai cũng đã có câu trả lời cho mình, và vấn đề bây giờ là tìm kiếm những cách làm sạch ron gạch đơn giản mà hiệu quả nhất, bởi vì:

- Không tốn nhiều công sức, dễ làm dễ thực hiện.

- Không tốn nhiều chi phí và nguyên liệu.

Không tốn thời gian.

- Hiệu quả chất lượng, trắng sáng bất ngờ.

cách làm sạch ron gạch
Nếu như bạn chưa biết cách vệ sinh ron gạch hiệu quả, hãy tham khảo 5 bí quyết mà chúng tôi
sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé

 

1. LÀM SẠCH RON GẠCH BẰNG BAKING SODA

 

Đây có vẻ là một bí quyết thật đặc biệt, bạn có ngờ được ngay chính những sản phẩm tự nhiên xung quanh mình cũng có thể đánh bay các vết bẩn hiệu quả cho ron gạch. Chỉ cần điều chế với công thức đơn giản là baking soda và nước pha trộn theo tỉ lệ 2/1 là ta đã có được dung dịch làm sạch ron gạch rồi.Với các tính chất ưu Việt của baking soda trong việc tẩy trắng và khử mùi thì chúng chính là cách làm sạch ron gạch hiệu quả được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình.

Quá trình làm sạch ron bằng dung dịch baking soda cũng dễ dàng như chính cách pha chế nó vậy. Bạn chỉ cần chà chúng lên các đường ron, nếu đường ron bẩn hoặc đổi màu nghiêm trọng thì hãy để trong 5 phút rồi tiếp tục chà và lau sạch lại là bạn sẽ có những đường ron gạch sạch bóng tinh khôi.

 

2. LÀM SẠCH RON GẠCH BẰNG GIẤM TRẮNG

 

Nguyên liệu thứ hai mà bất kì gia đình nào cũng có thể lưu vào một trong những cách làm sạch ron gạch dễ dàng và hiệu quả đó là giấm trắng. Khác với baking soda khi bạn phải hòa với nước thì ở đây giấm trắng lại được kết hợp với nước rửa chén bát, và hiệu quả mà nó mang lại thì cực kì tuyệt vời. Bạn có thể thử ngay và xịt dung dịch đó lên các đường ron rồi chà, nó sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề ron gạch đang gặp phải.

 

cách làm sạch ron gạch
Sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp để làm sạch chính những đường ron gạch khu vưc này

 

3. LÀM SẠCH RON GẠCH BẰNG CHANH VÀ MUỐI

 

Chanh và muối là hai nguyên liệu thực phẩm, gia vị rất phổ biến trong mỗi căn bếp của gia đình. Vì vậy không khó để bạn có thể điều chế cho mình một dung dịch cho một cách làm sạch ron sàn gạch hiệu quả. Chỉ cần trộn muối ăn và nước chanh theo tỉ lệ 2:1 là ta đã có một dung dịch tuyệt vời cho công đoạn chà ron của mình rồi. Thực hiện theo các động tác chà ron như trên và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy thành quả của nó đấy.

 

4. SỬ DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG

 

Một bí quyết dân gian nữa mà không ít gia đình đã sử dụng trong số các cách làm sạch ron gạch trắng sáng đó là kem đánh răng. Hãy chà ít kem đánh răng lên đường ron gạch và nhúng bàn chải vào nước rồi tiến hành chà ron, chắc chắn đường ron sẽ sáng trắng lên trông thấy. Cuối cùng bạn chỉ cần lấy khăn lau sạch những vết kem đó để trả lại cho ron gạch vẻ trắng bóng như mới.

 

cách làm sạch ron gạch
Bạn đã thử sử dụng kem đánh răng để làm sạch ron gạch chưa?

 

5. SỬ DỤNG HÓA CHẤT CHUYÊN DỤNG

 

Cuối cùng xin chia sẻ với bạn một bí quyết đặc biệt hiệu quả với chất lượng và tiện lợi hơn trong cách làm sạch ron gạch đó là sử dụng hóa chất chuyên dụng. Nếu như những bí quyết dân gian trên không thể xử lí triệt để mốc đen hay ố vàng của ron gạch thì hóa chất của chúng tôi sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho những khó khăn đấy. Các hóa chất chuyên dụng ở đây chúng tôi muốn nhắc đến là các hóa chất được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc,… với những tác dụng nổi bật tuyệt vời.

· Đánh bay vết ố bẩn, ẩm mốc từ sâu bên trong ron gạch.

· Giúp ron gạch trắng sáng vượt trội như mới ban đầu.

· Dễ sử dụng, chỉ cần xịt hoặc nhỏ dung dịch lên các đường ron và chà.

· Dễ dàng đặt mua và được tư vấn, hướng đẫn cụ thể.

· Giá rẻ hợp lí .

· Hóa chất chất lượng chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

· Đảm bảo ron gạch trắng sáng bền lâu không lo đen lại.

cách làm sạch ron gạch
Sử dụng hóa chất vệ sinh Carelex chính là cách làm sạch ron gạch hiệu quả nhất

 

Trên đây là 5 cách làm sạch ron gạch phổ biến và hiệu quả nhất ngày nay, chúc bạn sẽ tìm được cho mình một lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay  với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về cách làm sạch ron gạch nhé.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp!

Video : KEO RON SÀN GẠCH - "Sạch Sáng Sang - Bền Vững Thời Gian"

Video : Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png