CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Cách làm sạch nền gạch bông

07:28:43 11-12-2017

Bạn đang sở hữu một sàn gạch bông nhưng chưa biết cách vệ sinh chúng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những cách làm sạch nền gạch bông hiệu quả sau đây sẽ giải quyết tất tần tật mọi vết bẩn cứng đầu trong nhà, xua tan lo lắng cho các bà mẹ nội trợ, nào hãy tìm hiểu ngay thôi.

 

CÁCH LÀM SẠCH NỀN GẠCH BÔNG
NHANH CHÓNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN, TIỀN BẠC

 

Chúng ta luôn biết rằng phải tạo ra những môi trường thật sự trong lành, sạch sẽ để bé vui chơi thì mới phát triển được trí não, thể xác, nhưng trên chặng đường đó lại liên tục bị các vết bẩn cứng đầu trên sàn hay bất kì chỗ nào cản trở. Thấu hiểu lỗi lắng đó chúng tôi -  trung tâm dịch vụ lau dọn  uy tín đã nghiên cứu ra cách làm sạch nền gạch bông rất khoa học và hiệu quả, giờ đây chúng tôi đang rất hồi hộp được bật mí cách làm sạch nền gạch bông của mình, các bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Trước tiên đi vào các bí quyết thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một vài điều về gạch bông khiến cho vết bẩn sinh ra và bám lâu hơn như thế nào nhé ? Có thể khi nhắc đến gạch bông thì còn nhiều người băn khoăn và ngỡ ngàng nhưng nếu nói đến gạch hoa hay gạch xi măng thì chắc chẳng ai là không biết. Loại gạch này được  hầu hết người dân từ thành thị lẫn nông thôn sử dụng để ốp sàn nhà của gia đình, bên cạnh việc thiết kế đẹp mắt, họa tiết đa dạng, phong cách thì gạch bông còn rất mát và thân thiện với môi trường nữa. Tuy nhiên chúng ta cũng phải biết cách giữ gìn thì những ưu điểm đó mới được phát huy, cách làm sạch nền gạch bông hiệu quả sau đây sẽ giải quyết tất tần tật mọi vết bẩn cứng đầu trong nhà, xua tan lo lắng cho các bà mẹ nội trợ, nào hãy tìm hiểu ngay thôi.

 

cách làm sạch nền gạch bông
Dịch vụ vệ sinh sàn gạch bông của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu

 

Mọi vết bẩn như hoen ố, mờ xỉn, ô xi hóa, bị dính những chất khó tẩy,...sẽ được xóa sạch bằng cách làm sạch nền gạch bông của chúng tôi với bước chi tiết sau đây :

Bước 1: Cách làm sạch nền gạch bông lạ nhất, lau sạch sàn hay chỗ cần làm sạch có gạch bông bằng thiết bị chổi lau thông thường rồi làm khô.

Bước 2: Trộn hỗn hợp bột mỳ- bột gạo- dầu ăn, dùng dụng cụ để trộn thật đều, cho chúng tan ra và hòa quyện với nhau.

Bước 3: Dùng mảnh vải mỏng bọc hỗn hợp vừa trộn ở bước 2, gói thật kĩ vì sẽ dùng để lau chùi trên sàn.

Bước 4: Chà miết thật kĩ vào vết bẩn đến khi sạch, để vài tiếng sau rồi làm sạch bằng nước thông thường là đã xong.

cách làm sạch nền gạch bông
Mọi rắc rối đều được chúng tôi xử lý triệt để khi bạn đến với dịch vụ vệ sinh sàn gạch bông của HTP

 

LƯU Ý ĐỂ VIỆC LÀM SẠCH GẠCH BÔNG TRỞ NÊN HIỆU QUẢ HƠN

 

- Làm sạch nền gạch bông tiết kiệm thời gian, ở bước đầu tiên làm ẩm sàn các bạn nên cực kì chú ý, không cần quá ướt chỉ cần độ ẩm vừa phải, tốt nhất sau khi lau sàn xong nên bật quạt mạnh để nước bay hơi nhanh và sàn khô ráo hơn

- Khi thấy dấu hiệu vết bẩn xuất hiện, các bạn nên làm sạch ngay đừng để quá lâu, để càng lâu vết bẩn càng bám sâu rất khó xử lý.

- Trong khi thực hành chà, lau sàn phải thật cẩn thận nhẹ nhàng, không sử dụng các dụng cụ dễ làm gạch bông xước chẳng hạn như bàn chải, chất liệu có sợ đồng hay sắt,...

- Vệ sinh sàn thường xuyên, nên đưa ra một kế hoạch vào cuối  tuần cho cả gia đình cùng thực hiện, việc này vừa giúp làm sạch nền gạch bông không tốn chi phí, vừa có thể gắn kết tình cảm của mọi người với nhau

- Thêm một điều nữa rằng, đây là cách làm sạch nền gạch bông đã được chúng tôi thực hiện rất nhiều lần, và cũng đã chứng kiến những hiệu quả của nó mang lại. Nhưng nếu bạn không có cả thời gian để tự làm thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

cách làm sạch nền gạch bông
Sàn gạch bông sáng bóng sau khi được tiến hành vệ sinh kĩ càng, hiệu quả

 

Chúng tôi tự tin rằng có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn gạch bông hiệu quả, có thể làm hài lòng mọi khách hàng bởi những ưu điểm như sau:

- Sự nhiệt tình của nhân viên luôn là hàng đầu

- Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

- Chiến lược rõ ràng, khoa học, làm việc chuyên nghiệp

- Đúng thời gian

cách làm sạch nền gạch bông
Hãy tìm đến dịch vụ vệ sinh sàn gạch bông của công ty HTP để có được những trải nghiệm tuyệt vời

 

Cách làm sạch nền gạch bông - bí quyết chúng tôi vừa bật mí trên đó là một trong những cách hiệu quả được nhiều người công nhận nhất, vậy thì còn chần chừ mà không thử luôn đi để có một sàn nhà ưng ý, để con trẻ thỏa sức vui chơi thôi nào.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png