CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh

10:05:55 30-07-2022

Keo ron là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi công trình xây dựng. Vậy giữa muôn vàn nơi cung cấp keo ron, đại lý nào chất lượng và uy tín? Dưới đây là top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo.
 

Top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh


Đại lý keo ron nào tốt, uy tín và chất lượng? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của bất kỳ đơn vị nào. Dưới đây là top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh mà bạn nên lựa chọn.

Công ty TGH


Trần Gia Hưng là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thi công đường ron xây dựng. Đây được xem là cái nôi mang keo chà ron đến gần hơn với khách hàng Việt. Tại đây cung cấp rất nhiều sản phẩm keo ron chất lượng như: Saveto, Magicpro, Carelex,...

 

Top 3 keo đại lý keo chà ron cao cấp uy tín quận Bình Thạnh
Đại lý keo ron cao cấp TGH


Tại đây, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về cách chính sách mà TGH mang đến như miễn phí giao hàng, bảo hành keo ron, đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất, hỗ trợ ship liên tỉnh nhanh chóng, thuận tiện.

 

 

Tham khảo ngay: Các dòng keo cao cấp tại công ty xây dựng TGH

 

Công ty HTP


HTP cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi nói đến các đại lý keo chà ron cao cấp uy tín. Đơn vị này không những cung cấp nhiều sản phẩm keo ron chất lượng đa dạng, phong phú mà còn cung cấp thêm các dụng cụ thi công ron hiện đại.

 

Top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín quận Bình Thạnh
Đại lý keo ron uy tín HTP


Bên cạnh việc cung cấp keo ron cao cấp, HTP còn là đơn vị nhận thi công ron gạch chất lượng, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có nhiều kinh nghiệm trong ngành ron gạch. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thi công ron trọn gói của HTP, vừa đảm bảo chất lượng keo ron lại an tâm về thợ thi công.

 

Xem thêm các dịch vụ, sản phẩm khác tại: hongtamphat.com

Công ty Tổng kho keo ron


Công ty Tổng kho keo ron là cái tên cuối cùng trong top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh mà bạn nên tham khảo. Cũng tương tự như hai nhà phân phối trên, Tổng kho keo chà ron mang đến những dòng keo chất lượng, đảm bảo mẫu mã màu sắc theo nhu cầu của khách hàng.

 

Top 3 đại lý keo chà ron uy tín cao cấp quận Bình Thạnh
Đại lý keo chà ron Tổng kho keo ron


Bên cạnh đó, sản phẩm của đại lý keo chà ron cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí như: 

 

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ nhà sản xuất.

- Bảo hành chất lượng keo ron đến tay người tiêu dùng.

- Hỗ trợ đổi màu (sản phẩm còn nguyên) theo yêu cầu.

- Chế độ bảo hành keo ron.

- Màu ron đa dạng, luôn được cập nhật theo nhà sản xuất.

 

Trên đây là top 3 đại lý keo chà ron cao cấp uy tín Quận Bình Thạnh mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm được một đơn vị cung cấp chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png