CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch

12:43:37 23-12-2019

Sử dụng keo ron trùng màu gạch là một trong những cách chà ron đơn giản và cực kỳ thông minh. Ron có màu trùng màu gạch đem lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sàn nhà rộng rãi và thoáng hơn, đồng thời có thể che lấp những khuyết điểm ở mép gạch nếu có. Để tạo được ron trùng màu gạch đạt tiêu chí: bền-đẹp-sang, bạn cần tuân thủ đúng các tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch được đề cập ngay sau đây

 

5 tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch ai cũng phải biết

 

1. Keo ron phải là chất liệu chống bám bụi tuyệt đối

Ron gạch cần chống bám bụi để giữ bề mặt ron luôn sạch sẽ, giữ nguyên màu sắc ban đầu mà không bị bụi bẩn làm ron gạch ố màu, gỉ sét, nhiễm nấm mốc.

2. Keo ron phải là chất liệu không tự biến đổi màu

Có một số loại ron gạch kém chất lượng sẽ tự phai màu sau một thời gian tiếp xúc với môi trường. Điều này thường khiến cho sàn nhà cũ kĩ và xuống cấp rất nhanh. Vậy nên, hãy chọn loại keo chà ron có khả năng bền màu tối ưu, có khả năng thích nghi với hóa chất, axit loãng.

 

Tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch
Keo ron trùng màu gạch mang lại hiệu quả thẩm mỹ trên cả mong đợi

 

3. Chọn màu keo ron bằng cách thử thực tế trên sàn gạch

Trước khi đi vào thi công ron gạch cho toàn bộ bề mặt ốp lát thì bạn nên thi công trước 1 đoạn (khoảng 1m), chờ keo ron khô lại rồi kiểm ra chất lượng ron gạch như thế nào, nếu keo đóng rắn khắng khít và có diện mạo đẹp thì mới tiến hành cho toàn bộ bề mặt ốp lát. 

4. Pha 1 lần cho đủ hoặc dư màu cho toàn sàn gạch cần chà ron

Mỗi lần pha keo ron khá mất thời gian, vì vậy bạn nên tính định lượng keo chà ron cần dùng để thi công sau đó mới tiến hành pha keo sao cho lượng keo được pha đủ dùng cho diện tích cần thi công lúc đó. 

Nếu sau 30’ không dùng hết lượng keo ron đã pha thì keo dễ đông đặc dần và đóng rắn hẳn, không thể dùng được nữa. Do đó tốt nhất bạn chỉ nên pha vừa đủ hoặc dư một ít keo chà ron.

5. Thi công phải chú ý trong điều kiện tốt nhất

Điều kiện thi công tức là môi trường trong khu vực ốp lát. Người thợ chà ron luôn phải chú ý môi trường này thông qua việc: Chọn thời điểm thi công khi khu vực ốp lát không quá nóng, sạch sẽ - không gió lớn bụi bay, đủ ánh sáng, không gian không bị cản trở nhiều, không người đi lại nhiều… để ron gạch có được độ bền đẹp tối ưu, không bị tác động với các yếu tố bên ngoài. 

Tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch
Cần chú ý các điều kiện và những lưu ý cần thiết khi thi công keo ron trùng màu gạch

 

Keo ron trùng màu gạch Saveto - Bộ 3 tính năng hoàn hảo cho sàn nhà

 

Keo ron Saveto là sản phẩm có 16 màu sắc ron gạch. Sản phẩm này còn được với cái tên quen thuộc là “keo ron trùng màu gạch” nhờ có thể pha trộn đến hàng trăm màu sắc khác nhau, giống đến 99,9% màu gạch, bất kể mẫu gạch nào.Saveto chính là giải pháp màu sắc ron gạch cho đại đa số công trình Việt hiện nay.  

 

Tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch
Màu ron vàng gold sang trọng được ưu chuộng sử dụng trong các căn biệt thự cao cấp

 

Đặc biệt, Saveto tự hào là sản phẩm duy nhất sở hữu 3 tính năng cần thiết – phù hợp với tiêu chí khi thi công ron trùng màu gạch, cụ thể:

- Tính năng chống thấm: khả năng chống thấm nước cho sàn gạch của keo ron này tốt hơn cả chất chống thấm màng và phụ gia chống thấm chuyên dụng.

- Tính năng chống gẫy mạch, bong tróc: ron gạch Saveto thường co giãn và đàn hồi tối nên chịu được sức ép giãn nở , đảm bảo trong suốt 2 năm ron gạch nói không với sự cố làm hư hỏng, xuống cấp sàn nhà.

- Tính năng chống ố bẩn, chống trôi màu: thành phần keo Saveto có chứa 1 lượng phụ gia tạo bóng nên ron gạch Savetocó độ bóng sáng và nhẵn mịn tự nhiên. Công dụng của thành phần này là giữ màu lâu vừa chống bám bẩn, mài mòn và nấm mốc.

Để được tư vấn chọn màu ron thích hợp với màu gạch hoặc cần tìm kiếm màu ron trùng với màu gạch, mời quý khách hàng kết hối tới hotline của HTP để được chuyên viên tư vấn và giải đáp tận tình 24/7.

 

tiêu chuẩn chọn màu keo ron trùng màu gạch
Bên cạnh màu sắc bắt mặt, keo ron Saveto cũng sở hữu các tính năng chống thấm,
chống bám bụi và chống gãy mạch vô cùng hiệu quả

 

HTP có khả năng đáp ứng được 100% nhu cầu của bạn. Chúng tôi mong muốn mang đến những đường ron có giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí nhất cho người thi công. Liên hệ đặt hàng 24/7 tại HTP ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí, mua keo Saveto online chỉ với 5’. 

 
0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png