CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Thị hiếu dùng keo ron màu của người Việt

12:41:27 23-12-2019

Sử dụng keo ron màu trong việc chà ron gạch chính là thị hiếu của người Việt trong 3 năm nay và nó ngày càng phát triển cao hơn nữa. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số màu keo ron đẹp nhất, được nhiều người sử dụng nhất để bạn dễ dàng chọn lựa được màu ron bắt kịp thị hiếu của thời đại.

 

Thị hiếu dùng keo ron màu của người Việt
Bên cạnh màu ron trắng truyền thống thì người Việt còn ưa chuộng sử dụng loại keo ron nào nữa?

 

Yếu tố thúc đẩy thị hiếu dùng keo ron màu của người tiêu dùng Việt

 

Trước hết, chúng tôi sẽ lý giải vì sao người Việt lại ưa thích sử dụng keo ron màu chà ron và khiến nó trở thành lựa chọn số 1 hiện nay. Và sau đây là 4 lý do chính:

Thứ nhất, người tiêu dùng bắt đầu coi trọng về đường ron gạch (mạch gạch) như là điểm nhấn, là trang trí cho toàn sàn gạch… Tức là  thị trường có nhu cầu.

Thứ hai, tại Việt Nam, ngoài bột chà ron thường gốc xi măng thì hiện nay đã xuất hiện các dòng keo ron cao cấp như keo ron 2 thành phần, keo ron men sứ…chống bụi bẩn tuyệt đối có đến hàng chục màu sắc, cực kỳ phong phú.

Thứ ba, tại Việt Nam có đội thi công chuyên nghiệp các dòng keo ron cao cấp này theo công nghệ nước ngoài, mang đến những đường ron chuẩn màu, chuẩn kích thước, chuẩn chất lượng nên tổng thể ron gạch màu sắc luôn tạo ấn tượng tốt hơn so với ron gạch trắng/đen cơ bản.

Thứ tư, giá trị của dòng keo ron màu cực cao – giải quyết được hầu như 100% nhược điểm của dòng bột chà ron thường. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho căn nhà.

Thị hiếu dùng keo ron màu của người Việt
Màu sắc của ron gạch sẽ là điểm nhấn trong chính ngôi nhà của bạn

 

Top màu sắc keo ron “hot” nhất

 

Theo đánh giá và khảo sát, chúng tôi nhận thấy thị hiếu dùng keo ron màu của khách hàng tập trung chủ yếu vào các màu sau:

- Keo ron màu vàng mỡ gà (màu đá Marble): thích hợp nhất cho sàn đá cẩm thạch, đá hoa cương.

- Keo ron màu xám: thích hợp nhất cho sàn sử dụng gạch ốp lát màu xám hoặc gạch trơn một màu.

- Keo ron màu vàng kim tuyến: thích hợp cho sàn gạch ốp lát bằng gạch granite, đá cẩm thạch, len gỗ,… Đặc biệt sang trọng khi thi công cho phòng khách, phòng ngủ, sản khách sạn, nhà hàng, nhà cao tầng,…

- Keo ron màu xanh kim tuyến: thích hợp để trang trí khu vực bồn rửa, nhà tắm, toilet, nhà bếp, hồ bơi,…

- Keo ron màu gỗ: thích hợp cho bề mặt ốp lát gỗ hoặc gạch giả gỗ.

Qúy khách có thể tham khảo sự lựa chọn của đại đa số người Việt hoặc tự chọn màu sắc ron gạch theo sở thích, phong cách thiết kế và màu sắc nội thất. Qua cách trang trí này, vị khách của bạn sẽ cảm nhận được một phần tính cách, thói quen,… của gia chủ. 

 

Thị hiếu dùng keo ron màu của người Việt
Xu hướng sử dụng màu keo ron trùng với màu gạch cũng đang rất được ưa chuộng

 

HTP – Đơn vị phân phối sỉ, lẻ vật liệu chà ron đa màu sắc

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bất kỳ màu ron gạch nào trong những màu ron vừa kể trên hoặc những màu ron độc-lạ khác thì chỉ cần liên hệ với HTP. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn mọi màu sắc ron gạch mà bạn mong muốn nhờ:

+ Các sản phẩm keo ron cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và Italia.

+ Bảng màu keo đa dạng, đầy đủ mọi màu sắc cơ bản.

+ Có thể pha trộn thành nhiều màu ron khác nhau, lên đến 132 màu nhờ công nghệ pha trộn màu ron hiện đại số 1 Hàn Quốc.

+ Có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của màu ron theo ý muốn của khách hàng.

+ Có thể giúp khách hàng pha thêm màu kim tuyến để có được màu ron hoa văn kim tuyến bắt mắt, sang trọng trên từng chi tiết.

Là đơn vị hoạt động dẫn đầu trong lĩnh vực ron gạch cùng với 10 năm kinh nghiệm thi công, công ty HTP tự tin là đơn vị giúp bạn bắt kịp thị hiếu dùng keo ron màu nhanh nhất, hiện đại nhất. Cam kết ron gạch không chỉ đẹp về màu sắc mà còn bóng sáng, bền bỉ chuẩn chất lượng châu Âu.

 

Thị hiếu dùng keo ron màu của người Việt
Bên cạnh việc phân phối keo ron thì công ty chúng tôi cũng tiến hành cung cấp dịch vụ thi công chà ron trọn gói

 

Chúng tôi còn hỗ trợ thi công trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn cần mua keo chà ron màu hoặc sử dụng dịch vụ chà ron trọn gói, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng/đặt lịch hẹn thi công 24/7.

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png