CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà

09:34:04 30-07-2022

Toilet là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao, đặc biệt là ron bên dưới bồn cầu dễ xuất hiện vết ố vàng nhiễm bẩn, trở thành tụ điểm để nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Do đó, kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên một cách hữu dụng nhất.
 

Kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách


Có rất nhiều cách để chà ron toilet, trước kia người ta thường sẽ sử dụng các loại hóa chất tẩy trắng ron như Carelex, Vim,... Những hóa chất này ít nhiều cũng sẽ tẩy trắng ron gạch một cách đáng kể, tuy nhiên xét về tính lâu dài thì không được đánh giá cao. Thậm chí nếu lạm dụng quá nhiều, đường ron sẽ bị ăn mòn,khiến tuổi thọ sàn gạch cũng bị giảm xuống một cách đáng kể.

 

Kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách
Thông thường, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất tẩy ron để vệ sinh toilet nhưng hiệu quả không cao


Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay,các chuyên gia thường khuyến khích gia chủ áp dụng kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà bằng keo ron Saveto. Là dòng keo 2 thành phần cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Saveto mang đến khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống bụi bẩn hiệu quả đến 99%. Mang lại vẻ đẹp sáng bóng như mới cho sàn toilet, đảm bảo độ bền vững chắc đến 10 năm sử dụng.
 

Hướng dẫn cách chà ron toilet bằng keo chà ron Saveto


Với quy trình chà ron toilet bằng keo chà ron Saveto gồm 8 bước sau đây, HTP sẽ đem lại một diện mạo mới cho toilet nhà bạn:

 

Bước 1: Tiến hành kiểm tra tình trạng đường ron và các vết bẩn. Sau đó, sử dụng máy chà sàn công nghiệp và máy hút công nghiệp để  vệ sinh sạch sẽ sàn toilet.

 

Bước 2: Dùng các dụng cụ nạo vét ron chuyên dụng như: Máy cắt ron không bụi, tua vít nạo ron, dụng cụ mài ron để lấy ron cũ ra và chỉnh lại đường ron, sao cho đường ron thẳng và có độ rộng 2mm, sâu từ 3mm - 5mm.

 

Bước 3: Sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch bụi ở bề mặt sàn gạch, rồi vệ sinh sạch 2 mép đường ron và làm cho mịn mép.

 

Bước 4: Chọn màu keo phù hợp với sàn gạch rồi gắn vào súng bắn keo ron, tiếp đến hãy bắn nhẹ cho keo trong vòi trộn đều.

 

Bước 5: Bơm keo ron và các vị trí khó thi công trước như: Chân bồn cầu, các đường ron lớn, đầu thu nước và vành đai xung quanh toilet …

 

Bước 6: Bơm keo nhẹ nhàng vào đường ron. Nên bơm dư chút ít rồi khoảng 5 phút – 10 phút chúng ta dùng bi để tách phần đường ron chính và phần keo dư ra 2 bên đường ron gạch.

 

Bí quyết chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà
Bí quyết chà ron toilet nhanh chóng, triệt để bền lâu cùng keo ron Saveto

 

Bước 7: Chờ keo khô khoảng 4h thì tách lấy phần keo ron dư và lau lại sàn sạch sẽ, lưu ý vệ sinh sạch keo dư bằng Xilen hoặc xăng thơm.

 

Bước 8: Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực thi công.
 

CTy HTP chuyên cung cấp keo chà ron Saveto chính hãng và nhận thi công chà ron chuyên nghiệp


Để mua keo chà ron toilet Saveto chính hãng, uy tín, giá rẻ thì hãy mua tại đại lý keo ron HTP. Đây là nhà phân phối keo ron lớn nhất khu vực miền Nam, đã hoạt động nhiều năm và được người Việt tin cậy nhất. Bạn chỉ cần gọi tới hotline dưới đây để đặt hàng, HTP sẽ giao hàng toàn quốc, cam kết mức giá cạnh tranh số 1 thị trường.

 

Bí quyết chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà
 HTP chuyên cung cấp keo chà ron Saveto chính hãng và nhận thi công chà ron chuyên nghiệp


Hy vọng với những kinh nghiệm chà ron toilet đúng cách cho mọi nhà được chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông hữu ích cho tổ ấm của mình. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ tổng đài tư vấn HTP để được hướng dẫn và hỗ trợ! 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png