CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron tin dùng nhiều nhất Việt Nam

11:08:04 23-12-2019

Trên thị trường Việt hiện có rất nhiều thương hiệu keo ron như: keo weber, keo cá sấu, bột chà ron, keo ron gốc nước, keo ron 2 thành phần, keo ron men sứ,… Vậy đâu là loại keo ron được tin dùng nhiều nhất? Để được tư vấn chọn loại keo ron tốt, mời bạn tham khảo ngay nội dung ở bài viết dưới đây.

 

Keo ron tin dùng nhiều nhất Việt Nam
Keo chà ron Magicpro - Dòng keo ron được tin dùng nhiều nhất Việt Nam

 

Loại keo ron nào tốt và được nhiều người tin dùng?

 

Kể từ năm 2016, thị trường keo ron Việt có một sự đổi mới lớn. Đó là có sự du nhập của những thương hiệu keo ron ngoại nhập. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại của nước ngoài, các sản phẩm keo ron mới này đạt được chất lượng ưu việt, thuyết phục đa phần người tiêu dùng Việt tin chọn để thay thế cho bột trám gạch/keo chà ron “truyền thống”.

Trong 3 năm qua, nhiều thương hiệu keo ron ngoại nhập dù mới nổi nhưng đã chiếm được phần lớn thị phần keo ron Việt. Đáng kể đến nhất là thương hiệu keo ron Magicpro đến từ Hàn Quốc. Và sản phẩm keo ron Magicpro đã trở thành loại keo ron được tin dùng nhiều nhất hiện nay. 

 

Keo ron tin dùng nhiều nhất Việt Nam
Sự xuất hiện của keo chà ron Magicpro đã thay thế hoàn toàn ron gạch xi măng trắng truyền thống

 

Những đặc điểm đáng chú ý của keo Magicpro

 

- Đây là loại keo ron có 100% thành phần là keo. Trong đó còn có chứa một số phụ gia tạo bóng, chất làm đông và chất tạo màu ron đa dạng.

- Sử dụng được cho mọi ví trí, khu vực thi công như: sàn đá, sàn gỗ, tường, vách đứng, bồn rửa, hồ bơi, toilet, nhà tắm,…

- Keo khô siêu nhanh chỉ sau 4h, không hề co ngót.

- Bảng màu ron có đến 24 màu, có thể tự pha trộn màu ron tùy thích hoặc giống 100% màu gạch. Số màu pha được lên đến 132 màu.

Keo ron tin dùng nhiều nhất Việt Nam
Hình ảnh những người thợ chuyên nghiệp thi công keo chà ron được tin dúng nhất Việt Nam

 

Một số tiêu chuẩn ron gạch châu Âu mà keo Magicpro đạt được

 

Các chuyên gia ron gạch trên thế giới đánh giá rằng keo Magicpro là một trong số ít loại keo ron có thể đạt được đến 95% tiêu chuẩn ron gạch châu Âu. Cụ thể là những tiêu chuẩn như sau:

+ Tiêu chuẩn chống thấm nước cho sàn nhà, hiệu quả tốt như các loại màng chống thấm, phụ gia chống thấm đắt tiền.

+ Tiêu chuẩn chống gẫy mạch, chống bong tróc.

+ Tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, có thể tạo được bề mặt ron bằng với mặt gạch, đường ron đều đặn, khắng khít và có bề mặt nhẵn mịn như tráng men sứ.

+ Tiêu chuẩn vệ sinh cao nhờ bề mặt kháng bụi bẩn, ngăn xuất hiện nấm, rêu, tảo đến 99,9%. Giữ ron luôn sạch sẽ, bền màu như mới thi công.

+ Tiêu chuẩn sang trọng, hiện đại vì màu keo đa dạng, có nhiều màu mới, đặc biệt là màu ron hoa văn kim tuyến. Những màu ron này giúp tạo thêm điểm nhấn, tôn lên giá trị sang trọng cho ngôi nhà.

Không khó hiểu vì sao keo ron Magicpro là một dòng sản phẩm mới nhưng lại “được lòng” người tiêu dùng Việt đến như vậy. Có thể khẳng định, đây là keo ron được tin dùng nhiều nhất Việt Nam hiện nay và trong nhiều năm tới. 

 

Keo ron tin dùng nhiều nhất Việt Nam
Nếu bạn đang cần tìm một loại vật liệu chà ron gạch đẹp, bền thì Magicpro chính là đề xuất tốt nhất cho công trình của bạn

 

Hãy liên hệ với chúng tôi – tổng công ty keo ron Magicpro chính hãng tại Việt Nam. Với vai trò là đại diện thương hiệu độc quyền của Magicpro, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng nhu cầu mua hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, và làm bạn hài lòng bằng mức giá hấp dẫn nhất!

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

Video :Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png