CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron màu trắng của Ý – Keo ron bán chạy nhất Việt Nam

12:10:35 23-12-2019

Hầu hết loại vật liệu chà ron nào cũng có màu trắng, tuy nhiên tại sao keo ron màu trắng của Ý lại luôn là sản phẩm được bán chạy nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ lý do ngay sau đây. Cùng tìm hiểu những ưu điểm đặc biệt của loại vật liệu này để biết vì sao nên sử dụng keo ron màu trắng của Ý khi xây dựng công trình nhé.

 

Keo ron màu trắng của Ý
Bạn đã có bao giờ nghe đến keo ron màu trắng của Ý cũng như công dụng tuyệt vời của nó?

 

Có gì đặc biệt trong keo ron màu trắng của Ý?

 

Keo ron màu trắng của Ý là tên gọi khác của keo ron 2 thành phần Saveto, được sản xuất và đóng gói tại Ý. Loại vật liệu chà ron này có khá nhiều điểm đặc biệt khiến người tiêu dùng phải “tấm tắc khen hết lời”. Cụ thể:

-  Sự đặc biệt về thành phần

+ Thay vì được chế xuất từ cấu tạo gốc xi măng thì keo ron màu trắng của Ý được cấu tạo từ gốc epoxy. Điểm khác biệt của gốc epoxy so với gốc xi măng là độ bám dính cao hơn, có thể làm ron gạch liên kết khắng khít với nhau và với mạch gạch.

+ Bên cạnh đó, thành phần keo có chứa 2 loại: keo trong suốt và keo màu kèm chất đóng rắn. Hai thành phần này được pha trộn theo tỷ lệ 1:1 để giúp keo bám dính và đóng rắn bền bỉ gấp 3-4 lần so với bột xi măng.

- Sự đặc biệt về hình thức sản phẩm

Keo Saveto không có dạng bột như các loại vật liệu thường thấy mà nó có dạng sánh đặc được chứa trong mỗi chai nhựa 400ml. Điều này tạo ra một ưu thế mới cho thương hiệu Saveto vì thiết kế này cực kỳ tiện lợi khi thi công như: không cần pha trộn rườm rà, chỉ cần dúng súng để bắn ron gạch cực nhanh và cực dễ.

Keo ron màu trắng của Ý
Thiết kế dạng chai của keo ron màu trắng của Ý giúp quá trình thi công trở nên thuận tiện hơn

 

- Sự đặc biệt về màu sắc

Không chỉ có màu trắng, màu đen như các loại keo ron thông thường, keo ron Saveto có nguyên 1 “bộ sưu tập” màu sắc ron gạch với 16 màu sắc. Hầu như có đầy đủ tất cả các màu và có thêm màu kim tuyến – màu sắc lạ mắt làm hài lòng người tiêu dùng.

Giá trị của keo ron màu trắng của Ý

 

Màu ron gạch trắng là màu sắc có thể phối hợp hài hòa với mọi mẫu gạch, mọi màu sắc nội thất nên rất được ưa chuộng. Những người có cá tính đơn giản, thích sự nhẹ nhàng, tinh tế đều ưu tiên chọn keo ron trắng để thi công ron gạch

 

Keo ron màu trắng của Ý
Keo ron màu trắng của Ý có thể sử dụng với mục đích chống thấm trong nhà tắm

 

Nếu chọn keo ron màu trắng của Ý để thi công, đường ron nhà bạn sẽ toát lên được những giá trị tuyệt vời nhất, đó là:

- Giá trị thẩm mỹ: keo ron Ý có thể làm ra những đường ron có màu trắng tinh khôi, bề mặt bóng sáng như được phủ kính. Màu ron bền bỉ, luôn sạch sẽ và không đổi màu dù tiếp xúc với bụi bẩn, môi trường. Nếu ron gạch thi công bằng bột chà ron trước đây thì chỉ giữ được vẻ trắng sáng 2-3 tháng đầu, trong khi đó thi công ron gạch bằng keo ron Ý có thể giữ được vẻ trắng sáng từ 8-10 năm.

- Giá trị chất lượng: Không chỉ ngăn bụi bẩn không lọt vào kẽ gạch, keo ron màu trắng còn là phương tiện chống thấm, chống nứt vỡ gạch hoàn hảo cho sàn nhà. Sản phẩm này biến những đường ron nhỏ trở nên cực kỳ hữu dụng, có ích hơn.

- Giá trị kinh tế: Ron gạch màu trắng của Ý siêu bền nên gia chủ sẽ không tốn chi phí cho việc sửa chữa và bảo trì ron gạch thường xuyên.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi tại sao keo ron màu trắng của Ý lại bán chạy nhất Việt Nam. Chúng tôi tin rằng bạn sau đây bạn đã có sự lựa chọn loại vật liệu thích hợp cho công trình.

 

Keo ron màu trắng của Ý
Để đặt mua keo ron cũng như các dịch vụ đi kèm thì hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi

 

Và nếu bạn cần mua keo ron màu trắng của Ý, chỉ cần liên hệ với công ty HTP để mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online 24/7. HTP là một trong những phân phối keo chà ron có quy mô toàn quốc, sở hữu hàng loạt hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành. Do đó bạn hãy mua keo ron Ý tại HTP để được đảm bảo uy tín, giá thành rẻ và cách phục vụ chuyên nghiệp nhất nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png