CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron không phai màu

11:22:00 23-12-2019

Ron gạch bị phai màu, ố màu, nhiễm nấm mốc, gỉ sét,… không còn là vấn đề khiến chủ công trình phải đau đầu vì nay đã có sự xuất hiện của các loại keo ron không phai màu – vật liệu chà ron gạch thế hệ mới, mang đậm tính hiện đại và tiện lợi. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn với các bạn về loại keo này, tìm hiểu ngay nhé!

 

Keo ron không phai màu
Chà ron gạch nhưng đảm bảo không phai màu theo thời gian đang là bài toán đau đầu với bạn?

 

Yếu tố quyết định vấn đề keo ron không phai màu trên nền gạch

 

Trước hết, bạn nên tìm hiểu về nguyên nhân khiến ron gạch bị phai màu. Đó là vì bề mặt ron không có độ nhẵn mịn, không có tính năng chống bám bẩn. Khi xuất hiện các vết bẩn dính trên mặt ron và không được lau đi ngay thì vết bẩn đó sẽ dần ăn sâu vào ron gạch, không thể vệ sinh sạch sẽ. Từ đó sẽ hình thành những vết ố xấu xí trên bề mặt ron. Bên cạnh đó, nếu dùng hóa chất lau mặt sàn thường xuyên cũng khiến ron gạch nhanh chóng phai màu.

Chính vì vậy, yếu tố quyết định đến vấn đề ron gạch có phai màu hay không là loại vật liệu chà ron có khả năng tạo ron gạch bóng sáng, nhẵn mịn để chống bụi bẩn hay không. Điều này thường phụ thuộc vào thành phần của vật liệu chà ron. Nếu bạn chọn vật liệu chà ron là bột chà ron/keo trám gạch gốc xi măng thì hầu như không có thành phần tạo bóng nên chỉ sau vài tháng, ron gạch đã phai màu, nhiễm ố bẩn.

 

Chà ron không phải màu
Vật liệu chà ron chính là yếu tố quyết định đến độ bền màu của ron gạch

 

Hai dòng keo ron không phai màu tại Việt Nam

 

Theo khảo sát, hầu hết các loại keo ron được sử dụng từ khoảng năm 2016 trở về trước đều có gốc xi măng, không có tính năng tạo ron gạch bóng sáng nên dù vệ sinh và chăm sóc ron gạch kĩ lưỡng thì cũng không tránh khỏi tình trạng ố màu, phai màu. Hiểu được vấn đề đó, các chuyên gia ron gạch đã tìm ra loại keo ron không phai màu cho công trình Việt, giúp tạo ra những đường ron bền màu đến 10 năm.

Các dòng keo ron không phai màu hiện có tại Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài. Có khá nhiều loại keo khác nhau để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Và đây là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường Việt:

- Keo ron men sứ Hàn Quốc: đây là keo ron thế hệ mới có chức năng chống thấm, chống bong tróc, thích hợp nhất cho mặt sàn nhà ở và sàn gỗ. Sản phẩm này nổi bật với 24 màu sắc, tuyệt đối giữ màu đến 10 năm.

- Keo ron Saveto: đây là keo ron có thiết kế dạng chai hiện đại, không cần pha trộn. Keo tạo ron có khả năng kết dính cao, chống nước và chống gẫy mạch, thích hợp nhất cho vách tường và len gỗ . Sản phẩm nổi bật với 18 mà sắc, độ bền màu đến 8 năm.

Chà ron không phải màu
Với keo chà ron Saveto, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề phai màu ron gạch

 

Yếu tố keo ron không phai màu
Điểm sống cho những ai thích dùng keo chà ron trùng màu gạch

 

Một điều khá thú vị có ở những loại keo ron không phai màu là khả năng pha trộn màu sắc. Cụ thể là loại keo Magicpro. Sản phẩm keo ron này có 24 màu sắc cơ bản, trong đó có chứa màu kim tuyến. Có thể pha trộn các thành phần màu sắc của keo để tạo thành những màu ron độc đáo hoặc trùng màu với màu gạch. Số lượng màu có thể trộn được lên đến 132 màu.

Như vậy chúng tôi vừa bật mí cho bạn 2 loại keo ron không phai màu tốt nhất. Để chọn được sản phẩm keo ron phù hợp, hãy xác định nhu cầu sử dụng của bạn là gì và sử dụng cho vị trí nào. Và để mua được những loại keo ron này, bạn chỉ cần liên hệ với tổng đài HTP để được hướng dẫn thủ tục mua keo ron không phai màu online.

 

Keo ron không phai màu
Nếu như bạn muốn tự tạo màu ron theo sở thích thì nên sử dụng ngay keo ron không phai màu Magicpro

 

Hiện tổng kho keo chà ron nhập ngoại của công ty HTP luôn có sẵn số lượng lớn cả 3 loại keo ron này, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua hàng toàn quốc. HTP cam kết chính hãng, giá gốc, giao hàng cực nhanh chỉ trong một vài ngày.

 

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

Video :Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png