CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo ron không bong tróc Magicpro

11:30:10 23-12-2019

Sử dụng bột chà ron/keo trám gạch thông thường luôn khiến ron gạch bị gẫy mạch, bong tróc chỉ sau 6 tháng-1 năm chỉ vì vật liệu này không có khả năng đàn hồi và bám dính kém. Tuy nhiên từ nay các công trình đã có thể “tạm biệt” khuyết điểm đó khi dùng keo ron không bong tróc. Đây là loại keo mới bán chạy nhất gần đây. Nếu bạn chưa biết đến loại keo này, hãy tìm hiểu ngay!

 

Keo ron không bong tróc
Bạn vừa mới thi công nhà mới và cần tìm một vật liệu chà ron không bong tróc?

 

Yếu tố quyết định ron không bong tróc trên nền gạch


Cứ 10 sàn gạch thì có đến 9 sàn gạch gặp phải hiện tượng bong tróc gạch ron gạch. Đây là nguyên nhân làm sàn nhà bị thấm nước, nứt vỡ gạch và nhanh xuống cấp hơn. Các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng, nguyên nhân ron gạch bong tróc đa phần nằm ở vấn đề vật liệu ron.

Cách đây 3 năm trở về trước trước, trên thị trường keo ron chỉ có các loại keo ron/bột chà ron xi măng. Loại vật liệu này chỉ chứa gốc xi măng đơn thuần, không thể co giãn, đàn hồi cũng như không thể kết dính khắng khít, do đó ron gạch dễ gẫy mạch, thấm nước xuống lớp nền bên dưới rồi gây ra hiện tượng tróc ron.

Nắm bắt được vấn đề nằm ở vật liệu chà ron, các chuyên gia ron gạch đã nguyên cứu và tạo ra một loại keo ron không bong tróc chuyên dùng để khắc phục sự cố bong tróc ron. Và các yếu tố quyết định khả năng chống bong tróc ron gạch là nhờ:

- Keo ron không có hiện tượng nứt nẻ, gẫy mạch, không tách mép.

- Keo ron có độ bám dính cao, ít co ngót.

- Keo ron không bị bào mòn và không bị thâm nhập bởi chất liệu khác.

Keo ron không bong tróc
Keo chà ron Magicpro sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề bong tróc ron gạch

 

Thi công tiêu chuẩn gì để keo ron không bong tróc và bền lâu


Ngoài nguyên nhân vật liệu, ron gạch cũng có thể bị bong tróc do kích cỡ ron và kỹ thuật thi công. Chính vì vậy, để ron gạch loại trừ tình huống bị bong tróc thì khi chà ron cần cố gắng đạt được những tiêu chuẩn sau:

- Đường ron phải đủ rộng từ 1,5mm - 5mm

- Đường ron phải đủ độ sâu từ 3mm -7mm

- Đường ron phải sạch bụi bẩn, không bị ẩm ướt

- Thi công bắn keo, bơm keo phải đủ đầy đường ron

- Thợ thi công phải có nghề, có kinh nghiệm để có những vị trí gài đường ron sao cho keo ron không bong tróc trong điều kiện khác nhiệt như sân thượng, hồ bơi…

Keo ron không bong tróc
Để đường ron không bong tróc bạn cần nẵm rõ các yêu cầu kỹ thuật cúng như quy trình thi công

 

Nhà phân phối keo ron không bong tróc tại Việt Nam 


Chúng tôi luôn mong rằng, khi các bạn đã biết đến sự có mặt của “keo ron không bong tróc”, các bạn sẽ ứng dụng ngay loại vật liệu này cho sàn gạch của mình để nâng cao giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ của sàn nhà. 

Bằng cách liên hệ với công ty keo ron HTP, bạn có thể đặt mua keo ron không bong tróc ngay mà không cần tốn thời gian tìm kiếm, di chuyển để mua sản phẩm. 

Công ty HTP là tổng kho keo ron nhập ngoại lớn nhất tại Việt Nam, có đại lý trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt, sản phẩm keo ron tại HTP được cam kết chính hãng 100%, nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. 

 

Tiêu chuẩn bán hàng của HTP

 

+ Bán giá rẻ gần với giá gốc.
+ Chính sách đổi trả tốt nếu sản phẩm bị lỗi do vân chuyển và sản xuất.
+ Hỗ trợ giá cho khách hàng mua sỉ.
+ Hỗ trợ phí ship từ đơn hàng 2 triệu.
+ Chính sách ưu đãi lớn: giảm 5% khi mua hàng lần thứ 2 trở đi.

Keo ron không bong tróc
Chúng tôi vừa cung cấp keo chà ron lẫn dịch vụ thi công ron gạch chuyên nghiệp, tận tâm

 

Còn chần chờ gì mà không đặt mua keo ron không bong tróc ngay hôm nay. Bạn sẽ được sở hữu ngay sản phẩm ưu việt này chỉ sau vài ngày. HTP sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn nhất.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png