CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022

09:16:13 30-07-2022

Bạn đang sử dụng gạch giả gỗ để ốp lát và cần dùng keo ron cùng màu. Tuy nhiên, rất ít loại keo ron có thể đạt được yêu cầu về màu sắc, đặc biệt là đối với những viên gạch giả gỗ. Tuy nhiên, với keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022 của HTP bạn sẽ không phải lo lắng, sản phẩm sẽ mang lại những đường ron vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
 

Xu hướng dùng keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022


Gạch giả gỗ thường có độ bóng tự nhiên, bề mặt sáng mịn làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Do đó, những đường ron sáng bóng, là điều vô cùng cần thiết cho xu hướng dùng gạch giả gỗ này. Đây cũng chính là lý do xu hướng dùng keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022 lại được được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam đến vậy.

 

Keo chà ron gạch giả gỗ
Keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022 - Magicpro


Keo ron gạch giả gỗ đang được chú ý nhất hiện nay chính là Magicpro - Keo ron men sứ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Khác hẳn với bột chà ron bình thường, keo ron men sứ là hỗn hợp gốc keo hai thành phần. Sản phẩm tạo ra những đường ron bền đẹp với khả năng chống thấm gần như tối ưu.
 

Kỹ thuật thi công keo chà ron gạch giả gỗ đúng chuẩn


Kỹ thuật thi công keo chà ron gạch giả gỗ đúng chuẩn sẽ cần đảm bảo những bước sau đây:

 

Bước 1: Chuẩn bị:

 

- Dụng cụ hiện đại đầy đủ: Máy cắt ron, keo ron Magicpro, cân định lượng, chai nhựa nhỏ bơm keo,...

 

- Sàn gạch được ốp lát ít nhất 24 giờ đối với gạch mới và xử lý vệ sinh đường ron cũ nếu sàn gạch đã chít ron.

 

Bước 2: Tiến hành ron gạch:

 

- Trộn keo ron với dung môi vào lọ nhựa và lắc đều. Lượng dung môi sử dụng từ 30% đến 45% so với lượng keo khô. Thời gian trộn khoảng  5-10 phút và tiến hành bước tiếp theo.

- Tiến hành bơm keo đầy vào mạch gạch, đợi khoảng 5 - 15 phút thì sử dụng mút mềm hoặc đầu ngón tay có bịt găng cao su để miết cho keo dính chặt và tạo độ bóng cho đường ron.

- Vệ sinh lại khu vực thi công, dùng băng keo chuyên dụng hay băng keo giấy dán lên phía trên đường ron để bảo vệ chúng.

 

Bước 3: Nghiệm thu:

 

Kiểm tra hiệu quả ron gạch đảm bảo: Bề mặt ron, kích thước đường ron đạt chuẩn, màu sắc ron,…

 

Keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất 2022
Đường ron sau khi nghiệm thu xong

 

Công ty HTP chuyên phân phối keo chà ron gạch giả gỗ chính hãng


Hãy mua Magicpro - Keo chà ron giả gỗ mới nhất 2022 đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh trường hợp mua hàng nhái làm đường ron không đạt yêu cầu. Vì vậy, mua keo ron ở đâu vô cùng quan trọng.

 

Keo chà ron gạch giả gỗ mới nhất
Công ty HTP chuyên phân phối keo chà ron gạch giả gỗ chính hãng


Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm mua keo chà ron gạch giả gỗ thì hãy tìm hiểu tổng kho keo ron HTP. Đây là điểm bán keo ron nhập khẩu chính hãng lớn nhất cả nước, đã hoạt động và phát triển hơn 10 năm nay. Đến nay, công ty HTP đang là nhà cung ứng keo ron được người Việt tin tưởng và đánh giá tốt nhất.

 

Liên hệ ngay với HTP để mua keo chà ron gạch giả gỗ tốt nhất 2022, với những chính sách ưu đãi chỉ có ở công ty chúng tôi.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png