CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN BÌNH THẠNH

Tin tức

Giải Pháp Chà Ron Nhà Tắm Tiêu Chuẩn Ý

08:22:56 28-07-2022

Trong các bước xây dựng hoàn thiện nhà tắm thì việc chống thấm đường ron sàn là bước quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Vì đây là bước có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự hoạt động ổn định, an toàn lâu dài của cả nhà tắm trong thời gian sử dụng. Trong bài viết này, HTP sẽ cùng bạn tìm hiểu và xem xét đến giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý đang được nhiều chuyên gia chống thấm quốc tế ưa chuộng nhé!

 

Tại sao nên dùng keo ron chống thấm công nghệ Ý cho sàn nhà tắm?

Ron sàn nhà tắm muốn đảm bảo chất lượng, độ an toàn và chống thấm hiệu quả thì cần có dòng keo ron chống thấm công nghệ Ý, thương hiệu Saveto. Đây là sản phẩm được sản xuất dưới dạng là thành phần gốc Epoxy dạng đặc cao cấp. Chính nhờ hàm chứa gốc keo này, đã giúp độ kết dính giữa đường ron và nền gạch luôn bền chặt, nâng cao khả năng chống thấm cũng như ngăn cản tình trạng đứt gãy đường ron sau một thời gian đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, với chất keo dạng đặc, sản phẩm keo ron 2 thành phần Saveto thích hợp sử dụng ở mọi khu vực cho nhà ở. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm, ban công,…

giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý
Giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý với keo ron Saveto đang là xu hướng chống thấm công nghệ mới thế kỷ XXI

 

Các lợi ích từ giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý

Dựa theo kết quả đạt được từ những công trình làm ron thực tế tại HTP, cho thấy khi áp dụng giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý kết hợp với dòng keo ron Saveto sẽ mang lại nhiều giá trị lợi ích như;

- Đường ron có thể co giãn và đàn hồi tốt, giúp gạch ốp lát sàn nhà tắm không bị xô xát, giảm thiểu tình trạng nứt nẻ gạch..

- Bề mặt ron bóng như kính, trơn mịn, đạt đỉnh cao về độ tinh hoa.

- Hạn chế bụi bẩn, các vết dính có màu bám lưu trên ron gạch, nhờ vậy giúp ngăn gỉ sét, ố màu và nấm mốc.

- Có thể dùng để chống thấm mà không cần sử dụng thêm các hóa chất ngăn cản thấm nước khác.

- Nhiều màu ron bắt mắt, thịnh hành. Có đầy đủ màu trơn, màu kim tuyến đẳng cấp. Thích hợp trang trí màu phù hợp với phong thủy của gia chủ.

- Keo ron Saveto dạng sánh đặc nên dễ len lỏi vào kẽ mạch, không tốn công chít mạch từng tí.

giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý HTP
Giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý tại HTP mang lại đường ron trắng sáng và sạch sẽ như men sứ, hạn chế chống thấm nước tối ưu

 

Dịch vụ chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý trọn gói HTP

Nếu bạn vẫn chưa tìm được dịch vụ chà ron nhà tắm cao cấp đáng tin cậy tại HCM thì hãy chọn đơn vị chuyên cung cấp giải pháp chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý trọn gói tại HTP. Chúng tôi là công ty chuyên làm ron chống thấm nhà tắm có danh tiếng và uy tín số 1 HCM trong 10 năm qua. 

Đến với HTP, cam kết mang đến nhiều chính sách và quyền lợi đến Quý Khách Hàng khi lựa chọn dịch vụ chúng tôi như:

- Đội ngũ chuyên gia thi công đường ron nhà tắm giàu kinh nghiệm, có hiểu biết chuyên sâu về keo ron 2 thành Saveto, công nghệ Ý.

- Có thể xử lý linh hoạt mọi tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.

- Sử dụng vật tư thi công cao cấp, hiện đại hỗ trợ thi công.

- Tinh thần làm việc tích cực, thân thiện và sẵn sàng xử lý linh hoạt mọi rủi ro phát sinh trong quá trình làm việc.

- Có chính sách bảo hành, bào trì lâu dài.

Và nếu bạn quan tâm đến sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ chà ron chuyên nghiệp HTP tại Quận Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo thêm qua bài chia sẻ dưới đây: https://keoron.com/tin-tuc/tho-cha-ron-chuyen-nghiep-htp-tai-quan-binh-thanh.htm

dịch vụ chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý trọn gói HTP
HTP hỗ trợ dịch vụ chà ron nhà tắm tiêu chuẩn Ý trọn gói tại Quận Bình Thạnh theo yêu cầu

 

Nếu nhà tắm bạn đang không gặp bất kỳ một sự cố nào, dịch vụ thi công đường ron cao cấp trọn gói tại HTP đều có thể giúp bạn xử lý và khắc phục! Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline để đăng ký dịch vụ ngay bây giờ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png